Bận lịch trình làm việc, Đông Nhi vẫn tranh thủ đến chúc mừng “gà cưng” Lip B

(Stardaily.vn) – Sau khi giới thiệu đoạn teaser mang đậm chất retro hiện đại, Lip B đã chính thức trở lại thị trường Vpop với MV Anh Ơi Anh À. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại với một diện mạo mới đồng thời cũng là bước chuyển mình sang một giai đoạn hoàn toàn khác so với 2 sản phẩm trước đây của 4 cô gái nhà 6th Sense Entertainment JSC.

Chọn thời điểm ra mắt vào dịp hè, với phần giai điệu bắt tai, sôi động, pha chút không khí cổ động vui tươi, MV Anh Ơi Anh À chọn lối khai thác theo xu hướng retro đang được ưa chuộng trên thế giới. Tuy nhiên, không đi theo lối mòn cũ, MV xây dựng hình tượng cho Lip B thành 4 cô nàng trẻ trung, năng động và không kém phần cá tính. Đặc biệt, việc xây dựng hình tượng thành những nhân vật viễn tưởng theo những tình tiết hài hước, vui nhộn đã giúp cho MV mang được màu sắc mới mẻ hơn.

Dù bận rộn với lịch trình công việc, Đông Nhi vẫn tranh thủ đến mừng các “gà cưng” Lip B

Bên cạnh sự giúp sức đắt lực của chủ nhân ca khúc – nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng, Lip B cũng góp phần sáng tạo để hoàn thành chỉn chu hơn cho bài hát Anh Ơi Anh À. Dù dừng chân tại cuộc thi The Remix 2017 nhưng Lip B cũng kịp để lại ấn tượng với khán giả bởi những màn trình diễn khiến giới chuyên môn và khán giả bất ngờ trong chương trình. Để đánh dấu kỷ niệm chặng đường The Remix, Lip B đã mong muốn được tái ngộ cùng 2 anh chàng producer Toof.p và Bảo Air đã hỗ trợ mình trong cuộc thi. Sự ăn ý ngay từ đầu đã tạo nên một Anh Ơi Anh À tự nhiênđúng theo tính cách của những chàng trai, cô gái trẻ tuổi thời đại mới.

Nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng

Producer Toof.p

VJ Quốc Bảo

Lip B chính thức được ra mắt công chúng vào đầu tháng 5/2016. Sau một năm hoạt động, gà cưng nhà Nhi Thắng đã trình làng 2 MV Love You Want You và Số Nhọ với những con số view khá thành công đối với một tân binh. Chia sẻ về quyết định chọn Anh Ơi Anh À ở thời điểm này để ra mắt giới truyền thông, Lip B cho biết 1 năm qua là khoảng thời gian nhóm được va chạm, trải nghiệm, rèn luyện thêm kinh nghiệm thực tiễn cho mình theo chiến lược mà công ty đề ra.

Với sản phẩm thứ 3 Anh Ơi Anh À, nhóm cảm thấy mình cần có sự trưởng thành và đặt ra những mục tiêu xa hơn cho ước mơ âm nhạc cũng như cảm thấy tự tin hơn vào chính mình sau một thời gian nỗ lực khắt nghiệt.

Là người kề cận, quan sát tỉ mỉ chặng đường đi của học trò, Đông Nhi – Ông Cao Thắng chia sẻ, từ sau cuộc thi The Remix, cả 2 đã nhận thấy sự thay đổi, tiến bộ và ngày càng an tâm hơn với hướng đi đầy nỗ lực của gà cưng. Với những định hướng, đầu tư bài bản, nghiêm túc và chất lượng qua từng sản phẩm, Lip B đang trở thành một trong những girlgroup ngày càng được nhiều khán giả trẻ yêu thích, quan tâm trong thời gian qua.

Sau Anh Ơi Anh À, Lip B sẽ bước vào giai đoạn quảng bá sản phẩm rộng khắp cả nước cùng những hoạt động bên lề, phát triển cá thể từng thành viên giai đoạn nửa cuối năm 2017.

BẢO KHANG – Ảnh: Lê Huy