Sau một năm đăng quang The Face, cái tên Tú Hảo đã vươn xa ra quốc tế

(Stardaily.vn) – Lại thêm một người đẹp Việt Nam được báo chí Hàn Quốc quan tâm; và lần này cô gái may mắn được gọi tên chính là Quán quân “Gương mặt thương hiệu 2017” – Tú Hảo.

Được khán giả biết đến và chú ý khi làm mẫu ảnh cho các nhãn hàng thời trang, sau đó, xuất sắc giành ngôi vị quán quân của cuộc thi “Gương mặt thương hiệu 2017”, Tú Hảo nhanh chóng trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều bạn trẻ.

Tú Hảo, Jun Vũ, sao Việt

Mới đây, Tú Hảo lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng bấn loạn khi hình ảnh và thông tin của cô xuất hiện trên các diễn đàn, trang báo chính thống của xứ sở kim chi. Cụ thể, tờ MaeIl đã dành không ngớt lời khen “có cánh” về nhan sắc của cô nàng Quán quân. Bên cạnh đó, trang này cũng đưa thêm một thông tin quan trọng đó là Tú Hảo đã may mắn lọt vào “mắt xanh” của nhãn hàng mỹ phẩm G9 Skin và được chọn làm “Gương mặt đại diện chính thức tại Việt Nam”. Phía nhãn hàng đặt nhiều kỳ vọng sẽ phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam thông qua việc lựa hình ảnh của một trong những hình mẫu mới của giới trẻ.

Tú Hảo, Jun Vũ, sao Việt

Tú Hảo, Jun Vũ, sao Việt

Tú Hảo, Jun Vũ, sao Việt

Chia sẻ về việc hợp tác lần này, Tú Hảo tâm sự: “Hảo cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc khi được lựa chọn làm gương mặt đại diện cho thương hiệu 9skin. Đây chính là câu trả lời của Hảo trước những băn khoăn, hoài nghi của khán giả về khả năng cũng như thực lực của Hảo trong suốt một năm vừa qua sau chương trình “Gương mặt thương hiệu 2017”. Rất nhiều câu hỏi xoay quanh việc “Tú Hảo sẽ phát triển thế nào?” hay hình ảnh của Tú Hảo khá mờ nhạt…Bản thân Hảo luôn tâm niệm “đường dài mới biết ngựa hay”, mình luôn chọn hướng đi chắc chắn và an toàn. Có thể, Tú Hảo không quá ồn ào hay xuất hiện thường trực trên những tít báo nhưng mỗi lần Tú Hảo được nhắc đến đều sẽ khiến người hâm mộ cảm thấy tự hào”.

Tú Hảo, Jun Vũ, sao Việt Tú Hảo, Jun Vũ, sao Việt

Với gương mặt sáng, biểu cảm đa dạng lôi cuốn, nét đẹp khỏe khoắn đã giúp Tú Hảo sở hữu vị trí “Nữ hoàng lookbook” trong ngành thời trang Việt, kèm với danh xưng đẹp đẽ đó chính là sự yêu thích rộng khắp bởi giới mộ điệu. Từ những thành công bước đầu, Tú Hảo bắt đầu chuyển mình và đặt ra những mục tiêu mới để chinh phục những nấc thang khắc nghiệt của nghề mẫu.

Tú Hảo, Jun Vũ, sao Việt

Sau thành công tại chương trình “Gương mặt thương hiệu”, Tú Hảo thận trọng và chắc chắn trong từng bước đi của bản thân. Để ngoài tai tất cả lời chê bai, dèm pha về vị trí quán quân, Tú Hảo khẳng định bản thân qua những bộ ảnh street style thần thái cho những thương hiệu thời trang lớn, trở thành một trendsetter thực thụ của thị trường thời trang dành cho giới trẻ Việt Nam, là gương mặt được săn đón trong các MV ca nhạc của các ca sĩ hàng đầu Việt Nam như Sơn Tùng, Ngô Kiến Huy, Uni5, Juun Đăng Dũng,.. Không vội vàng, Tú Hảo lựa chọn cho mình cách đi vững chắc trong làng thời trang Việt Nam và chuẩn bị kĩ lưỡng các khả năng nghề nghiệp để sẵn sàng “bật nhảy” khi cơ hội đến.

B.B