09/03/2021

Những câu quảng cáo ấn tượng nhất hiện nay

Bạn đang làm quảng cáo? Bạn băn khoăn làm sao để có một bài quảng cáo hấp dẫn, ấn tượng? Làm thế nào để có một bài quảng cáo hiệu quả, tăng tương tác, tăng tỷ lệ chuyển đổi và tạo ra đơn hàng liên tục cho mình? Hãy tham khảo nay bài viết Những câu quảng cáo ấn tượng nhất hiện nay của chúng tôi.

Xem thêm một số kinh nghiệm hay:

Làm thế nào để có những câu quảng cáo ấn tượng ?
Làm thế nào để có những câu quảng cáo ấn tượng ?

Những câu quảng cáo ấn tượng mang lại lợi ích gì?

  • Để khách hàng nắm bắt thông tin một cách nhanh nhất về doanh nghiệp, về thông tin sản phẩm, dịch vụ hoặc về những chương trình khuyến mãi đang diễn ra.
  • Gây tò mò, kích thích khách hàng tìm hiểu về sản phẩm của mình.
  • Định hướng thái độ và nhận thức của khách hàng về doanh nghiệp và sản phẩm theo cách bạn muốn.
  • Xây dựng thương hiệu một cách khác biệt, độc đáo, mang cá tính riêng của doanh nghiệp và để phân biệt với các đối thủ cạnh tranh.
  • Nhắc nhở khách hàng nhớ đến sản phẩm và doanh nghiệp của mình. 

Lưu ý khi viết những câu quảng cáo ấn tượng.

  • Nội dung của bạn đề cập đến vấn đề gì? Bạn đã hiểu rõ về sản phẩm của mình hay chưa. 
  • Hiểu biết rõ về khách hàng tiềm năng của mình ( độ tuổi, giới tính, thói quen, …)
  • Hạn chế sử dụng những từ mang ý nghĩa tuyệt đối như: tuyệt vời nhất, hoàn hảo nhất, không đâu sánh bằng,… bởi lẽ sử dụng nhiều sẽ cho ra những câu văn gây phản cảm. 
  • Không copy nội dung, điều này sẽ gây nhàm chán đối với người đọc, đồng thời sẽ có chút không tin tưởng đối với quảng cáo của mình.
  • Không nên sử dụng những từ ngữ phức tạp hoặc biệt ngữ. Hãy chắc chắn rằng 100% người đọc đều hiểu bài viết của bạn.
  • Đọc giả không thể dành thời gian quá nhiều cho bài quảng cáo của bạn. Vậy nên thông điệp đưa ra nên ngắn gọn và súc tích. 

Tổng hợp những câu quảng cáo ấn tượng nhất hiện nay.

Sử dụng lời hứa trong câu tiêu đề, phải thật chi tiết và cụ thể.

Quan điểm của khách hàng chính là chìa khóa giúp bạn thành công trong việc viết tiêu đề. Vì vậy hãy tìm hiểu và đồng cảm với khách hàng tiềm năng của bạn. Sức hút của một tiêu đề đến từ lời hứa của nó, một cách đơn giản dễ hiểu hơn đó là lợi ích của nó

Ví dụ: những lý do khiến bạn tăng cân dù ăn uống bình thường và đây là cách giải quyết,….

Sử dụng con số để tạo nên một câu quảng cáo ấn tượng. 

Trong một dòng chữ, chữ số luôn nổi bật hơn. Ngoài ra khi đưa con số cụ thể vào, người đọc sẽ đặt niềm tin vào hơn, chỉ rõ rằng bài viết đã được thống kê và nghiên cứu kỹ lưỡng. thuyết phục được khách hàng đến với mình.

Ví dụ: 7 lý do khiến gã khổng lồ COCA COLA giữ chắc “ngai vàng”

Đặt câu hỏi với 5W và 1H (where, who, what, when, why và how).

Tận dụng hiệu ứng tâm lý, để người đọc phải thực hiện bước tiếp theo: là trả lời hay thắc mắc. Điều này sẽ làm người đọc hoặc là cảm thấy căng thẳng, hoặc là cảm thấy thích thú.

Ví dụ: Có phải bạn đang gặp vấn đề về tóc gãy rụng? 

           Làm thế nào để giảm 4 kg trong 1 tuần?

Quảng cáo ấn tượng bằng những bản tin giật tít.

Đây là một cách thường được các nhà bán hàng sử dụng nhất vì hiệu quả cao trong việc gây sự kích thích và hấp dẫn khách hàng đến với mình. Hãy thử tưởng tượng vào một ngày bình thường  bạn bỗng đọc được quảng cáo Kichi Kichi đang có ưu đãi “ duy nhất hôm nay, đi 4 tính tiền 3, bạn sẽ làm gì sau khi đọc được tin đó.

Những câu quảng cáo ấn tượng với cách bắt trend cực hài hước. 

Biết nắm bắt trend là một lợi thế đối với những người làm quảng cáo. Việc bắt trend quảng cáo theo kịp xu hướng không những làm cho doanh nghiệp có được cái nhìn hiện đại mới mẻ, mà còn gây được sự chú ý từ khách hàng của bạn. 

 

Quảng cáo ấn tượng, bắt trend 
Quảng cáo ấn tượng, bắt trend

Quảng cáo cảnh báo. 

Sử dụng những từ ngữ gây sốc hoặc gây cảm giác mạnh đối với người đọc. Kích thích, làm họ tò mò và muốn đọc tiếp xem tại sao lại có phản ứng như vậy.

Ví dụ: Không nên mặc váy của …. shop nếu không muốn người yêu bắt ở nhà vì quá xinh hoặc Cảnh báo sẽ bị nghiện nếu mua son ở… 

Quảng cáo sử dụng hình ảnh người nổi tiếng. 

Ngày nay việc sử dụng hình ảnh của người nổi tiếng để quảng cáo cho sản phẩm của mình được các nhà làm quảng cáo tận dụng rất tốt và hiệu quả mang lại vô cùng lớn. Họ sẽ có những phản ứng rất nhiệt tình khi được sở hữu những món đồ giống như thần tượng, hoặc mua đồ từ những nơi mà thần tượng làm đại diện. 

Ví dụ: Hậu duệ mặt trời từng là một bộ phim làm mưa làm gió ở thời điểm lúc bấy giờ, đâu đó như Lazada bạn sẽ đọc được những bài quảng cáo như “Giày hậu duệ mặt trời nay đã xuất hiện tại Việt Nam” hoặc “áo Jennie Blackpink mặc…”

Quảng cáo ấn tượng bằng việc sử dụng hình ảnh của người nổi tiếng 
Quảng cáo ấn tượng bằng việc sử dụng hình ảnh của người nổi tiếng

Startdaily đã tổng hợp những câu quảng cáo ấn tượng nhất hiện nay mà bất cứ người viết quảng cáo nào cũng cần phải biết. Sử dụng những thủ thuật trên để biến những bài viết của bạn trở thành công cụ để dẫn khách hàng đến sản phẩm của mình. Sau tất cả, quảng cáo của bạn có đạt hiệu quả hay không không chỉ  phụ thuộc vào những câu quảng cáo gây ấn tượng mạnh, mà còn phụ thuộc vào sản phẩm của bạn có đạt được mong muốn có khách hàng hay không.